วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สิ้นสุดสยองนวชาตสำหรับชาว PC ถิ่นที่อึกทึกสมญานามจบตำหนิติเตียน Phantasmal นั้นเผชิญกักด่านภายในชันษาพักตร์ 2015 หนอจ๊ะ

เกมส์ผีเอี่ยมของเราชาว PC ณกอบด้วยชื่อเกมว่าจ้าง Phantasmal นั้นคงจะได้มาเจอกันแน่แห่งปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์

สำหรับเราๆและคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับตำหนิติเตียนเป็นอีกหนึ่งเกมแผ่นดินน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งมีกำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันณปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นมีความโดดเด่นอยู่ตรงที่อยู่ในโลกสุดเฮี้ยนภายแห่งเกมนั้นมีระบบถิ่นสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่มและนั่นทำให้การทำเพลงแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้แสดงเองนั้นมีความแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้นั้นต่อจากนั้นเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันณมีอยู่อยู่แห่งเกมของ Amnesia จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะได้เพ่งถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งกอบด้วยชีวิต ประหลาด กอบด้วยอาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็ประกอบด้วยให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูจากนั้นจะไม่ช่วยให้มีอยู่ชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวภายใน Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามถิ่นตัวเรานั้นได้มารับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม มองภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากที่อยู่เราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็ได้รับเข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงภายใน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งณยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งประกอบด้วยพายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับได้มายินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงได้ออกสำรวจแหวคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

เกมส์ผี




ในขณะนี้ตัวเกมนั้นอยู่ภายในช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือได้ทางนี้ click ส่วนเกมกอบด้วยกำหนดการปล่อยในช่วง กอบด้วยนาคม 2015 และมีแผนปล่อยให้เล่น Early Access ด้วยครับ

ระวางมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น