วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่เพ่งดูรีวิวองค์เกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ไปประเทศมังกรกันและกันสัตกว่า

สร้างผ่านมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกดุ

สวัดดีทุกๆคนครับเปลี่ยน กลางวันนี้เราจะมารีวิวเกมเขตเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว ว่าร้ายต่อจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกติเตียนตำหนิจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์แห่งบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่เอี่ยมสไตล์ 3D MMORPG ทัศนะจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game เสร็จพร้อมกับจะนำเข้ามาพร้อมด้วยได้รับเปิดให้บริการณไทยโดยค่ายเกมส์ระวางประกอบด้วยชื่อว่าจ้าง MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้แสดงหาได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีณแบบฉบับหนังจีน

ภายในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายณเกม Dragon Online
แห่งตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นประกอบด้วยความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครสถานที่สามารถเลือกคว้า ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกทำเพลงกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยข้างในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้มาอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือว่าร้ายสามารถพลิกแพลงรูปแบบการทำเพลงได้อย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

แห่งส่วนตอนท้ายกลางวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกซ้ำบรรลุเป้าหมายไม่ซ้ำใครและมีอยู่จุดเด่นคือแผนที่ดินๆผ่านลงเอย สวยงามพร้อมทั้งมีอยู่ความกว้างขวางมากลงเอย พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสแห่งเกม Dragon Online ก็ได้มารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้รับคำเดียวว่าเมื่อผู้บรรเลงพบเจอจะต้องตะลึงข้างในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG เขตประกอบด้วยภาคกราฟฟิคแห่งเกมแห่งสวยงาม ไม่ตักเตือนจะเป็นตัวละครที่ทางมีอยู่ในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาจัดหามาอย่างสมจริงและอลังการ ถึงแม้ต่อว่าจะมีอยู่กราฟฟิคณเกมถิ่นสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ แห่งใช้เล่นเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายข้างในเกมผู้เป่านั้นสามรถปรับแต่งในออฟชั่นของเกมคว้าแหวจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองจัดหามา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ว่าจ้างจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถสำแดงเกม Dragon Online คว้าอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ในตัวเกมส์ท้ายอย่าง Dragon Online นั้นได้มีอยู่อาชีพข้างในเกมให้ผู้เป่าจัดหามาเลือกบรรเลงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันทะลุทะลวง ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นพื้นดินแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร กอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีด้วยกันพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นณด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเป่าภายในแต่ละอาชีพจากนั้น เมื่อถึงเลเวลที่ทางกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพจัดหามาอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลแผ่นดินกำหนดหลังจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพจัดหามา 2 สาย คือ กระหายเลือด ด้วยกัน สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะกอบด้วยสเตตัสค่าพลังพร้อมด้วยสกิลแหล่งไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้มาประกอบด้วยระบบเกมส์สังเกตพร้อมกับฟังค์ชั่นมากมายแห่งหนจะคอยช่วยเหลือพร้อมด้วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ โจ้ ไม่ติเตียนจะเป็นระบบ AI ผู้ทำเพลงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองคว้าอีกด้วย โดยระวางผู้เป่าไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่เมื่อกดแล้วตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดสถานที่จะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นและจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีอยู่เอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคทำสำเร็จต่างๆแล้วมองจัดหามาติเตียนสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ บริเวณบอกหาได้ตำหนิติเตียนหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เป่ามากมาย
  • ตัวเกมส์มีระบบอาชีพกับรวมถึงสายการทำเพลงต่างๆ แดนน่าสนใจกับแปลกนวชาต

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีระบบอะไรหลากหลายเพ่งมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับแหล่งฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมกับผู้เป่าได้รับ

ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น