วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่ต่อจากนั้นเข้ม รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ถิ่นที่พักในที่น้ำมือเอ็ง

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ถิ่นอยู่ในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE บริเวณเคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาภายในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นเขตการลงดันเจี้ยนพร้อมด้วยหาไอเทมมาแล้วตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมกับอีกมากมายด้วยกัน แห่งจะนำผู้โจ้เข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายภายในของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้บรรเลงคว้าลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle ด้วยกันอื่นๆอีกมากมาย แผ่นดินจะทำให้ผู้แสดงไม่มีอยู่เวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

แห่งส่วนของระบบ Party
แห่งการลงดันเจี้ยนหรือแหวจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะประกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมทั้งจะประกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องคว้าทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปจัดหามาอีกด้วย ! กับถ้าผู้เป่าทำการจัด Party ดีๆต่อจากนั้นหละก็ ไม่แหวใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้อย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control สถานที่มีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยข้างในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะแหล่งหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูพื้นดินอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่กอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็จัดหามา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางในการเดินด้วยตัวเองและพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมด้วยยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้มาตำหนิติเตียนเป็นทางเลือกพื้นที่ดีสำหรับผู้แสดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือจัดหามาเหมาน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายในเกมส์ด้วยก็ถือตำหนิน่ารักไม่แพ้กันเลย และถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy จากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์แดนน่ารักใช้หาได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือแหวดีเท่าที่ดินควร

ภายในส่วนของเสียง
ณส่วนเสียงประกอบภายข้างในเกมส์ก็ถือนินทาเข้ากับบรรยากาศของเกมส์จัดหามาอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้มาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เล่นเข้าไปอยู่ข้างในโลกของเกมจัดหามาอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปต่อจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้รับตำหนิติเตียนเป็นอีกเกมส์คุณภาพตำแหน่งน่าจับตามองข้างในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงกับทั้งตัวกราฟฟิกถือเตือนทำออกมาได้มาภายในระดับพื้นที่ดี กับยังมีระบบต่างๆมากมายที่อยู่จะคอยทำให้ผู้โจ้ไม่มีอยู่กลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครถิ่นที่กำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือจัดหามาตำหนิติเตียนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ที่ดินต้องลองเล่นกันเลย !!

Review Scores
เกมการบรรเลงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แถวหลากหลายตามใจของผู้ทำเพลง
- สามารถ Control การบรรเลงคว้า หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ระวางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น