วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาหลังจากนั้น SEGA แจ๊ดภูมิภาคเชื่อมละ Rome II โดยอุปการะสมญาอาณาเขตไหม่ตรงนี้ว่าจ้างTotal War Attila

มาหลังจากนั้น SEGA จัดภาคต่อจาก Rome II โดยให้ชื่อภาคไหม่นี้ว่าร้ายTotal War: Attila


เกมส์ต่อสู้

แฟนเกมส์ Total War ตอนนี้ก็คงทำศึกภายในภาค Rome II กันไปเสร็จสิ้นต่อจากนั้น คราวนี้ทาง SEGA จัดภาคต่อให้เป่ากันอีก แต่เป็น Total War: Attila เรื่องราวการรบของจักรวรรดิ์ฮัน บริเวณนำโดยจักพรรดิ์อัตติลา ซึ่งถือแหวเป็นศัตรูตัวฉกาจของฝ่ายโรมันเลย เรียกได้รับตำหนิติเตียน ภาคก่อนแสดงฝ่ายโรมันไปหลังจากนั้น ภาคนี้ก็มาเล่นฝ่ายฮันกันต่อบ้าง ซึ่งเป็นอาณาจักรของชนเผ่าถิ่นที่อาศัยอยู่ทางฝั่งยุโรปตะทิวาออกและเอเชีย หรือก็คืออาณาจักรดังเดิมของแถบประเทศตุรกีนั่นเอง โดยแต่เดิมนั้นฮันเป็นชนเผ่าทำเนียบอาศัยอยู่ทางตอนเหนือของจีนกับมองโกเลีย ก่อนจะอพยพมาตั้งถิ่นฐานภายในยุโรปตะวันออก เป็นเผ่าแผ่นดินชำนาญการรบบนหลังม้า พร้อมทั้งการยิงธนูบนหลังม้ามาก

จักรวรรดิ์ฮัน รุ่งเรื่องแห่งหนสุดแห่งยุคจักรพรรดิ์อัตติลา ซึ่งก็คือชื่อของภาคนี้ ปกครองจักรวรรดิ์ฮันในยุค ค.ศ 434-453 เป็นช่วงระวางจักรวรรดิ์ฮันแผ่ขยายอาณาเขตไปได้รับกว้างใหญ่ที่อยู่สุด ไปจนถึงประเทศเยอรมนีเลยทีเดียว พร้อมทั้งคว้ายกทัพบุกตีโรมัน พื้นที่อิตาลีด้วย แต่น่าเสียดายแผ่นดินยังไม่ทันทำได้เกิดผลก็สิ้นพระชนม์เสียก่อน บ้างก็ต่อว่าสิ้นพระชนม์จากฝีมือของพระมเหสี บ้างก็แหวสิ้นพระชนม์จากโรคระบาด แต่เนื้อที่แน่ๆก็คือ จักรพรรดิ์อัตติลา เป็นผู้ที่ดินเคยมีอยู่อำนาจยิ่งใหญ่คนหนึ่งณยุโรปเลยทีเดียว พร้อมทั้ง Total War: Attila ก็ได้รับนำเรื่องราวของท่านมาทำเป็นเกมภายในภาคนี้เปลี่ยนตกลง

เกมส์


Total War: Attila นั้นหาได้กำหนดออกณวันที่อยู่ 17 กุมภาพันธ์ 2015 ณ PC ทั่วโลก ทั้งแบบแผ่นด้วยกันแบบดิจิตอลดาวน์โหลด โดยผู้บริเวณสั่งจองซื้อณทิวากาลแรกจะคว้ารับ DLC The Viking Forefathers Culture Pack แถมให้ด้วย แห่งชุดจะกอบด้วย Faction ให้เล่นเพิ่ม 3 ฝ่ายคือ The Danes, The Jutes ด้วยกัน The Geats เป็นฝ่ายแห่งหนรบกันแถบสแกนดิเนเวีย อันเต็มไปด้วยหิมะพร้อมทั้งน้ำแข็ง ด้วยกันเน้นการรบกันทางน้ำ เพราะชื่อ DLC ก็บอกอยู่แล้วไปว่าร้ายฝ่ายไวกิ้ง

หรือจะเลือกซื้อเป็นแพคเกจใหญ่ Special Edition เลยก็ได้ โดยนอกจากจะรวม The Viking Forefathers Culture Pack ไว้แล้่ว ก็ยังกอบด้วยหนังสือประวัติชนชาติฮัน , โปสเตอร์ไกด์แนะนำเกม ใส่มาข้างในกล่องสุดสวย


เกมส์

แห่งหนมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น