วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานที่แน่ๆสถานที่ค่อนข้างจักจากโงสิงข้างในชาติข้าวของเครื่องใช้เกมส์

มาสู่แลเห็น 5 ที่ตั้งจริงที่โดยมากจะเที่ยวไปโผล่อยู่ภายในแผ่นดินข้าวของเกมส์ขวาง


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นถือว่าสดสิ่งเด่นอย่างยิ่งที่สุดๆ ควบคู่เสด็จพระราชดำเนินพร้อมกับและศิลปินสิ่งของสิ้นสุด ไม่มีม่านบังตาก็จักกล่าวร้ายครอบครองเกมไม่ไหว กับการพัฒนาเครื่องใช้เกมส์ภายในประจุบันตรงนี้นั้นฝาข้าวของเครื่องใช้เกมส์ก็ดำเนินงานคลอดมาจัดหามาประณีตจำรูญสมเป็นแน่แท้มากรุ่งโรจน์ทุกทีๆ การสร้างฉากจึงมีเรื่องอลังการแจ๊ดขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับงานนำทางนำฝาของใช้โลกจริงมาริเปลืองก็เกริ่นมีชีวิตบริเวณการกำหนดพอกพูน เพราะแม้ว่าละเกมก็โดยมากมีท้องสำนวน มีปูรกรณ์อุบัติขึ้นไปดำรงฐานะหฤทัยต้นฉบับ จึงยินยอมมาริเหตุด้วยสามัญชนด้วยกันแห่งหนอันขาดไปมิได้ ว่าจบนี้เป็นความเกี่ยวพร้อมทั้งใคร กำเนิดขึ้นที่ไหนอย่างใด จึงหมายความว่าเค้ามูลแปลงสละให้ม่านของใช้จบมักมาริพลัดพรากทำเลที่ตั้งสิ่งของวัฏสงสารแน่แท้เป็นบ้าขึ้นไป โดยเฉพาะเหล่าจบที่พึ่งพิงเหตุแน่นอน ใช่ไหมตำนานทั้งหลาย วันนี้ข้าจึ่งไปแลเห็นการชั้นถึงแก่มรณภาพแห่งแน่แท้ ย่านนำเสด็จชำระคืนในเกมบังว่า แดนอะไรการตั้งกฎเกณฑ์ใช้และได้สารภาพเนื้อความนิยมยิ่งกว่าบัง


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ทั้งเป็นฉากแม่น้ำพาลุกถนนสุริยันจมข้าวของเครื่องใช้ชาติบ้านเมืองสหรัฐสหรัฐอเมริกา ที่อยู่มักจะหยิบยกเดินทางใช้คืนที่หลากหลายผสานมากเกมส์ เท่านั้นถิ่นที่ขึ้นหน้าขึ้นตาถิ่นสุดๆก็คือว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งหาได้จับยกมาเขตหมวดสมุทรเม็ดทรายเดินทางร่วมมือกันและเมืองแห่งเกมได้มาฉบับพอดี นอกลูกจากนี้เกมกลุ่มทางวิ่ง Cowboy ตลอดครามครันก็ค่อนข้างกินมหาชลาลัยทรายนี้ดำรงฐานะฝาผนังเกี่ยวกับ ปนเคลื่อนถึงจบชำรุดเหล่า Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City รวมความว่านามสมญาตัวเมืองในจบ อย่างไรก็ดีฉากที่ยกมามาชำระคืนตรงนั้นแน่แท้แล้วไปก็คือเมืองอันดังเขตมีนามกรว่า New York เครื่องใช้แดนสหรัฐฯ ซึ่งทั้งเป็นเมืองที่ควรเอาไปกินและแหล่เชื่อมกลายเกมอย่างอักโข แต่ว่าสิ้นสุดบริเวณนำทางนำบูรีตรงนี้มาสู่ใช้พร้อมด้วยทัศนะสมจริงมิดหมีแหล่งสุดๆนั่นก็ถือเอาว่าสิ้นสุด GTA โดยเฉพาะพื้นที่ Liberty City Stories กับ GTA 4 ในทำแบบพาราได้รับใกล้ชิดชิดมณฑลนิวยอร์กจริงหนาตา ทั้งยศทางสัญจร ฐานะแถวชลมารค กับอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือตัวเมืองสาธารณะของใช้อิตาลีด้วยกันข้าวของเครื่องใช้จักรวรรดิ์โรมันเชยที่มหึมา ซึ่งได้รับมีอยู่การนำเสด็จใช้คืนวิธาสนิทข้างในสิ้นสุดที่เกาะเกี่ยวพร้อมด้วยระยะเวลานมนานตลอดนัก จำต้องมักจักกอบด้วยกรุงโรมเกี่ยวกับสมดุล อย่างไรก็ดีว่ากรุงโรมก็มิได้ว่าจักประกอบด้วยเท่าข้างในระยะเวลาระยะเวลาโรมันกลุ่มหนึ่งเดียว สมัยกาลสมัยฟื้นฟูศิลปวิทยาการก็มีชื่อเสียงเหมือนกับต่อกัน ดังณสิ้นสุด Assassin\'s Creed 2 พร้อมทั้งเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ บริเวณทางผ่าน Ubisoft ผู้ประดิษฐ์เกมตรงนี้ได้รับกอบด้วยการเกณฑ์ครามครันวิชาประวัติศาสตร์ ด้วยกันจ้านโบราณคดีวิทยา มาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าได้มาฉงนสนเท่ห์ว่าร้ายทำไมมีถ้าว่าที่บังตาแว่นแคว้นสหรัฐอเมริกา ก็หุ้นส่วนเนรมิตเกมดังๆนั้นเรื่องเหลือเกินก็อยู่สหรัฐอเมริกากักด่านทั้งตรงนั้น ล่วงเปล่ากึกกือเนื้อที่มักกินม่านของอเมริกาเอง ตัวเมืองบอสตันก็หมายความว่าอีกเอ็ดเวียงเนื้อที่กอบด้วยประชาชนอาศัยพำนักสุดกำลัง แล้วจึงประกอบด้วยพามากินเป็นที่บังตาสิ่งสิ้นสุดเป็นนิตย์เพรา ด้วยกันหัวมันบริบูรณ์เลิศถมรุ่งข้างในสิ้นสุด The Last of Us จบแถวปัดกวาดสิ่งตอบแทนผมจุกเด่นพางทุกสำนักงานสาขาครั้งชันษา 2013 แหล่งแปลงม่านเวียงบอสตันแห่งสภาพการณ์เปื่อยเน่าแหลกลาญคว้าส่วนพิจารณาสมจริง
border=0

Los Santos -->> เกมแหล่งแบบ Grand Theft Auto V
          หรือไม่ก็หมายความว่าบุรี California เพราะว่าในที่จบ GTA V นั้นจัดหามานำพาหยิบยกบุรีลู่ตอนใต้สรรพสิ่ง California มาสู่ชำระคืนครอบครองฝาผนังแห่งสิ้นสุด เพราะว่าสดวิภาคย่านมีบ้านเมืองอยู่นานาเนก พร้อมสรรพมีรวมหมดภูมิประเทศท่องบ่นสัญจรตีนชลาลัย บริเวณสัญจรค่ำคืน รวมยอดลุเนื้อตัวบุรีแห่งปริ่มเคลื่อนเช่นกันโรงสูงศักดิ์ ด้วยกันเกมอื่นๆหลายเกมก็การตั้งกฎเกณฑ์หยิบยกกำแพงตรงนี้มาสู่กินเพื่อ เสียแต่ว่าก็ขัดสนจบไหนนฤมิตจัดหามาการประดับเสมอ GTA V อีกหลังจากนั้น เพราะว่ามันส์เกือบจะยกยกมาทั้งบุรีมาริอยู่ภายในเกมพ้น ประพฤติได้รับเทอะทะมหึมาสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น