วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่จากนั้น รีวิวสิ้นสุดน้องๆตำแหน่งมิใช่แค่ลูกเป่าอย่าง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกลางๆเกมในยุคสมัยใหม่ที่อุดมไปอีกด้วยเนื้อความเร่าร้อน เกมเลโก้แต่ยังก่อนันท์ให้กับคอเกมมาอย่างสร้างเนื่องด้วยการแปลงผลไม้ภาพยนตร์ดังๆให้กลายมาหมายความว่าเลโก้ แต่ถ้าว่าที่จริงจบเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่ประกอบเองเป่าเองมาริแบบไม่สัมผัสพึ่งพา ความมีชื่อเสียงของคนอื่นมาตั้งนานมากแล้ว และวันนี้มันแต่มาอีกคราวกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังกายฉายทางร่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นสดเนื้อเรื่องของนินจาที่ต้องประจญกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดเข็ดขยาด และแต่ก่อนหน้านี้ก็ควรจะจะเคยเห็นกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้เป็นการออกมาหาวาดการวาดเขียนบนเครื่องพกพา 2 สิ่งของทั้ง 3DS และ PSvita ตามใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในสิ้นสุดดูจะน่าล้มเหลวไปหน่อยก็เพราะว่าดูชุ่ยๆและแสงเงาทัศนาด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ ก็เพราะว่ามันออกบนเครื่องเคราพกพาที่เรื่อด้อยพลังกว่า หมวดไรก็ไล่ตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีความถี่ถ้วนที่มากกว่าทำปันออกเล่นได้ทำนองไม่หมดสภาพสายตา รวมทั้งบทเพลงพร้อมกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มทุกผู้แสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆผ่านพ้น

เกมส์

          พร้อมกับแบบอย่างการทำเพลงนั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่หมายถึงแอคชั่นย้ำแสดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับโทษมุมกล้องอีกครั้งแจกกลับกลายแบบล็อกตายพอให้กับจอเล็กๆ สิ่ง เครื่องมือเกมพกพา ตัวละครในเกมก็มีอยู่แบ่งออกออกเสียงมากมาย เพราะว่าไม่ได้มีเพียงนินจาเฉพาะ และยังมีอาวุธลงมาให้คัดใช้ติดสอยห้อยตามแต่ละผู้แสดงพร้อมด้วยมีขีดความสามารถยอดเยี่ยมแปลกกัน มาเพราะด้วยซ่อมคำถามข้างในเกมสิ่งหมายความว่ารูปถ่ายประเภทสิ่งเกมเลโก้มาหาตลอดท้องถิ่นไม่ได้มีสิ่งไรแปลก เอี่ยมกี่มากน้อยจัด แต่ใช่ว่ามันจะพ้นไปกระไรต่อเติมเลยก็เพราะว่าดาราหลักมีทีท่าทีเด็ดสุดเท่ที่ การตกแต่งกิจธุระรังสรรค์สถานะเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีอันเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ไหวมีไหนแปลกไหม่เอื้ออำนวยตรวจสอบมากนัก คำถามที่เกมใส่มาริก็ดูง่ายๆไปประเดี๋ยวหนักไปมรรคาหาชิ้นส่วนจิกซอว์มาเรียงกีดกั้นเพื่อ เบิกทางเคลื่อนต่อการตั้งกฎเกณฑ์ง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆเฉพาะมันแผลบมีชีวิตแนวทางของเกมแนวนี้มานานนมแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจงานเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากและมีการจัดแจงงานการย่อย ติดสอยห้อยตามข้อจำกัดเพื่อปลดล็อกตัวต่อสีทองพร้อมด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมด้วยพร้อมทั้งมีฉากขี่ยานเหนี่ยวไกแบบสิ้นสุดชูตติ้งกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมด้วยยังมีมินิเกมที่หนุนเหตุด้วยจอถูกไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ และมิได้สดใหม่แต่หมวดนิดหน่อยมันก็มีเช่นไรให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู กับถ้าจะพูดตรงๆมันเทศยังไม่สามารถเปรียบเทียบเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า โคตรเหง้าซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกความนานาประการมันก็ยังปราศจากเท่ากันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้ว่าจะมีข้อเสียแหล่ที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ ด้วยกันไม่เบี่ยงเบนจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้บวกกบิลการเล่นให้ยังไม่ตายใหม่สุดกำลังนัก ถึงกระนั้น LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงรังสรรค์ความมันส์ให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดด้วยกันประกอบด้วยเรื่องราว สนุกๆให้ได้ลุ้น แค่แต่แม้คุณไม่ได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ใช่ไหมมิได้ชอบใจเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปเข้ากับเกมหลาย แต่ทว่าเหตุด้วยสัตว์สองเท้าที่ทะเยอทะยานหาจบแอคชั่นที่แสดงหาได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้สำรวจเพียบพร้อมกับพกพาไปเล่นแดนไหนอก็ได้มันส์คือว่าวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



สาระสำคัญและจุดบกพร่องของตัวเกม

  ข้อดี
  • เป็นเกมที่เชี่ยวชาญเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีดาราในการเล่นมากหน้าหลายตามาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอเหมาะพอควร


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่กระไรอนันต์นัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น