วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Microsoft เช่าพระคณะรังรักษ์ minecraf มาแล้วในมูลค่า 2.5 โพกผ้ากล้อนเครื่องราช อิสริยาภรณ์

Microsoft ซื้อทีมสร้างเกม minecraf มาแล้วในราคา 2.5 พันล้านเหรียญ


          จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่ากันว่า Microsoft เข้าซื้อ Mojang ด้วยมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นเงินที่มากโขสำหรับค่ายเกมส์อิ้นดี้ที่ก่อตั้งโดย Markus “Notch” Persson กับผลงานสร้างชื่อให้กับเขา Minecraft ในตอนนี้ข่าวลือที่ว่าเป็นจริงและทาง Microsoft กับ Mojang ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ
พร้อมด้วยสำหรับสิ่งมีชีวิตที่ค้นหานาย Notch นี้จะปรากฏชัดดีตักเตือนนักวิวรรธน์เกมรายนี้ค่อนขั้วติ๊สและมีอยู่การคิดที่ดำรงฐานะตัวของใช้ตนเอง สูงลิ่ว ด้วยการที่ Minecraft มันปลูกชื่อไปทั่วมนุษยโลกและค้าได้หลาย10ล้านก็อปปี้ พ่างเท่านี้ Notch ก็ทำได้นอนนับเงินใช้ธนาคารพันสั่งน้ำมูกได้สบายดี แต่เพื่ออะไรล่ะ ทำไมลุขาย? คำตอบรับที่ได้มารินั้นไม่ใช่หลักสำคัญเงิน แม้กระนั้นทว่าครอบครองเรื่องของสาเหตุส่วนตัวของ Notch ล้วนๆ

-ผมไม่เห็นว่าตัวผมนั้นเป็นนักพัฒนาเกมที่แท้จริง Notch ยังกล่าวต่ออีกว่า -ผม ทำเกมเพราะว่าจ้างมันสนุกและก็เพราะว่าผมมลักเกมด้วยกันรักในงานเขียนโปรแกรม แต่ผมมิได้ทำเกมเพื่อที่จะที่จะให้มันกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่ด้วยกันผมมิต้องการที่จะ เปลี่ยนโลก. แน่บรรทมว่า Minecraft มันกลายเป็นสิ้นสุดยักษ์เทอะทะและผู้คนต่างบอกว่าผมได้ผ่านวงการเกมไปแล้ว ข้าเจ้าไม่เคยจำเป็นต้องการที่จะทำมันตลอดสองอย่าง ชะงัดนอนนินทามันเป็นการนับถือและค่อยๆแปรไปเป็นจุดใส่ใจต่อหลวงชน


border=0

border=0


          -ผมเริ่มประจักษ์แจ้งว่าผมไม่ได้มีอยู่การเชื่อมโยงถึงคู่ควงเกมของผม และกล่าวต่อว่า  -ผมดันกลายเป็นมาเป็นตรา กระผมไม่ควรการที่จักสดแบบนั้น, การรับสารภาพชอบผสานสิ่งไรบางสิ่งที่มหึมานั่นเป็นสิ่งแหล่งเส้นผมมิฟังรู้เรื่อง นั่นหมายถึงสิ่งที่เราไม่จงการจัดแจง, เกล้ากระผมไม่ใช่นายทุน มิใช่ CEO ผมเป็นเนิร์ดโปรแกรมเมอร์ บุคคลแหล่งต้องใจบ่งบอกเหตุเห็นบน Twitter
พร้อมทั้งเพราะมูลเหตุฝ่ายหนึ่งสถานที่ทำยื่นให้ Notch ปลงใจซื้อขาย Mojang เอื้ออำนวยพร้อมแบบอย่าง Microsoft นั้นก็เนื่องจากว่าจ้างสิงขรได้แลเห็นวีดิโอ “This Is Phil Fish” ณอิฉันรู้จักมักคุ้นกีดกั้นดีหมายถึงผู้ก่อตั้งจบ FEZ ซึ่งมันแข็งเจียรเกี่ยวเกี่ยวพันและสิ่งเนื้อที่ Notch เล่าตำหนิติเตียนพนมจัดหามากลายเป็นมาหาหมายถึงสัญญาณ เพราะสิ่งพรรคนี้ถิ่นว่าภูไม่ได้ต้องการเป็นล่วงพ้น อีกรวมหมดที่ผ่านมา Notch ยังต้องเจอปัญหาถกเถียงมาโดยตลอดกับเหล่าผู้ที่นำเกม Minecraft ไปเปิดเซิฟเวอร์เฉพาะตัวและเฟ้นหารายได้ ซึ่งตรงเผงนี้เป็นอันที่ภูเขาเปล่าซูฮกเท่าไรนัก ,ด้วยการที่ Microsoft ทุ่มเงิน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐมาถึงจ่าย Mojang ต่อว่าซึ่งกันและกันตรงๆแล้วไปการพูดคุยตรงนี้ Microsoft คว้าง้างแย้มว่าเลี่ยนประกอบด้วยมาตั้งแต่ในที่ Mojang ตัดสินใจทำเกมลงในเครื่อง Xbox 360 ซึ่งตลอดคู่แฝดหุ้นส่วนได้มายังไม่ตายพาร์ทเนอร์กันไปแล้วไป เนื่องด้วยกาลภายล่วงพ้นผ่านพ้นพร้อมมูลสาเหตุบานตะไทนับแล้วจึงทำเอา Notch พิพากษาดวงกมลแลกเปลี่ยนพร้อมทั้งตั้งแผนกลับไปดำเนินการโปรเจ็คเล็กๆรวมไปถึง Ludum Dares ซึ่งดำรงฐานะการประกวดประขันงอกงามเกมภายในตอนที่ว่างยุคสั้นๆ คาดว่าจ้างที่เบื้องหน้ากูเป็นได้ได้มาประจวบชิ้นงานใหม่ๆข้าวของจริงเพิ่มพูนเกมสุดติ๊สสามัญชนนี้อีกหน


และ Notch ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า -ผมรักคุณใครก็ตาม ขอบใจในกรุณาผลัดกัน Minecraft มอบให้แปรไปครอบครองหมวดแดนหมายถึงคราวนี้ แม้กระนั้นหมู่อุปการะมีอยู่เยอะหลงเหลือเกินและเส้นผมเปล่าเก่งรองรับผิดชอบอะไรเนื้อที่ใหญ่แผนการนี้ได้ ท่อนนี้เลี่ยนจึงกลายเป็นมาครอบครองของ Microsoft ในข้อคดีรู้สึกย่านยิ่งมหึมาขึ้น มันกลายเป็นเป็นสิ่งพวกเธอทุกนรชาติอีกแวงนานพร้อมทั้งนั่นคืออันที่จะไม่ผลัดกัน …หัวมันไม่เกาะเกี่ยวกับเรื่องอัฐ มันแขวนกับสาเหตุส่วนร่างของกู

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น