วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

จบสนับสนุนดึงลงอาชญากรรมแน่นอนหรือ? (ข่าวเปรียบเทียบ)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University พื้นที่ศึกษาเล่าเรียนข่าวคราวมูรธาค้าขายข้าวของเกมอุปมัยและข่าวคราวการก่ออาชญากรรมแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา เดินทางประกาศหาได้พบว่าระยะเวลาระวางจบพึ่งพาประดิษฐานกำจัดยอดจำหน่ายโจนกระฉูด เลขสถิติการติดอาชญากรรมข้างในฤกษ์โดดต่อกันนั้นกลับคืนประกอบด้วยถ่องแถวน้อมตัวย่นเข้า
ข่าวคราวกรณีเล่าเรียนนี้นั้นจัดหามาทิ้งอธิป Patrick Markey ย่านจัดหามากราบทูลติเตียนจำนวนราคาวัดกระยาเลยทำเนียบมาริจากวีดิโอเกมนั้นกอบด้วยข้อความสัมพันธน์ที่การ ลดราคาอาชญากรรมบ้าคลั่งดังราวงานการฆ่าสังหาร ซึ่งข่าวนี้จัดหามาพิมพ์ลงแห่ง Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ตราบคว้าพิศเคลื่อนตารางรายการส่วนล่างจะทั้งเป็น ยอดขายวีดิโอเกม งานการฆ่าฟันพร้อมทั้งงานขู่ฝืน ยินยอมลดหลั่น จักทัศน์จัดหามาติเตียนตารางรายการมัตถกะค้าขายวีดิโอเกมแห่งช่วงเดือนที่ทางดีที่สุดแผนภูมิดีดกระฉูดจักมีชีวิต ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพาปล่อยติดตั้งแลกเปลี่ยนยื่นให้สำแดงขนันทั้งผอง ในเวลาที่หนึ่งเดียวกักคุมคราวเอาเจียรเปรียบเทียบและสถิติงานทำอาชญากรรมทวิแผนภูมิส่วนที่เหลือ จักทัศน์เตือนกราฟกอบด้วยแนวโน้มอ่อนลงแผนกแลดูหาได้เด่นณขณะระยะหนึ่งเดียวกัน
Markey ได้รับเพียรพยายามทำนูลเตือนข่าวสารตรงนี้มิได้มีชีวิตเนื้อตัวชี้ชัดชนิดเฉียบฉีกว่าวีดิโอจบจับตัว ช่วยดึงลงอาชญากรรมหรือว่าเอาใจช่วยทวีคูณการติดอาชญากรรมถ้าว่ามีชีวิตงานหนีบข่าวมาสู่เปรียบ เทียบเลี้ยงดูพิศ ซึ่งสนุกก็อีกต่างหากเปล่าปลอดภัยร้ายแรงควรจะแสดงขาดสะบั้นแหวมีชีวิตอย่างไร สิ่งของพื้นที่พอเพียงบรรยายคว้าอาจจะเป็นเพราะว่าที่ขณะถิ่นที่จบเปลื้องออกมาริหมู่ชนต่างมุ่ง ไปพร้อมกับการทำเพลงวีดิโอจบนั้นๆข้างในนิวาสสถานของเขาเองมากกว่าการออกเดินทางพบปะผู้คนภายนอก บ้าน ถึงกระนั้นก็มิได้บ่งเหตุเหมาสามัญชนเล่นวีดิโอจบปางเปล่าแล้วจักเสด็จประดิษฐ์อาชญากรรมหลงกล โดด ต่างว่าเบิ่งอีกเรื่องประมาณหนึ่งสมมติว่าปราศจากวีดิโอจบเรืองนามออกมาริกราฟสถิติการติดอาชญากรรม จะมีอยู่ถ่องแถวน้าวสูงขึ้นรึเปล่า?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น