วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2557

Destiny สามัญ ชนอ่อนๆบริภาษทั่วชาติ สดเกมแห่งเนรมิตออกมาสู่ได้มาแย่ไม่สา สมค่า

Destiny คนรุมด่าทั่วโลก เป็นเกมที่ทำออกมาได้ห่วยไม่สม ราคา

          รจิตแต่ร่าง กายจุมพิตไม่หอมขจร กระจายไปอีกเกมซะหลังจาก นั้น พร้อมสิ้นสุดที่มีชื่อ ว่า Destiny เกมยิงใหม่ที่ดำรงฐานะงานของทีม Bungie ที่เจนต่อเกียรติลือชาปรากฏมาจากเกม Halo ของทางไมโครซอฟท์ คราวนี้พวกเขาหมดสาบานกับทางไมโครซอฟท์ ก็เลยออกมาทำเกมผังไทแทน และ ได้สร้างเกม Destiny นี้ออกมาภายใต้ขึ้นกับ Activision สนอง แถมยังใช้เงินลงเงินในการสร้าง ไปอย่างมหาศาลถึงกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นับเป็นเกมที่ใช้เงินลงทุนสร้างสูงที่สุดในกินเนสเวิลด์ เรคคอร์ดเลย
          ด้วยการที่ใช้เงินออกทุนที่มาก แถมกิตติคุณจากเกม Halo ทำให้เกมเมอร์หลายๆคนคาดหวังว่า Destiny มันจะเป็นเกมยิงที่ดี แบบการตกแต่ง แต่ถ้าว่าหลังจากที่ตัวเกมออกมาให้ เล่นกันเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา ความใฝ่ฝันที่จะเห็นเกมนี้การประดับก็หายเงียบไป เมื่อพบว่าตัวนี้เกมทำออกมาได้น่าผิดหวังจากที่เกมเมอร์ทั่วโลกได้นึกไว้ แม้ว่าตัวเกมมันจะทำออกมาได้ดี ภาพสวยการตกแต่ง เฟรมเรตลื่นหัวแตก หมู่เกมทำออกมา ได้เหมือนเท่า แต่มันก็ไม่เพียงพอกับความสนุกของเกมบางส่วนที่สูญไป ซึ่งกราฟฟิกด้วยกันเสมอภาคเกมไม่ทำได้แทนคุณกันได้เลย

เกมส์ต่อสู้


          โดย คะแนนรีวิวของ Destiny จากเว็บเกมทั่วโลก เฉลี่ยแล้วอยู่ที่โดย ประมาณ 6-7 เต็ม 10 ถ้าถามว่ามันแผลบน่าสะอิดสะเอียนมากไหม มันก็ไม่ มาก แต่กับเกมที่ลงทุนสร้างมากพร้อมด้วยเป็นที่หมายมุ่งจากเกมเมอร์ทั่ว โลก พิธานมาได้เพียงนี้ถือ ว่าน่าชัง ส่วนข้อตำหนิหลักๆ ของ Destiny เลยก็คือนันท์ของเกม ใจความของเกมค่อนข้างสั้น เนื้อเรื่องแทบไม่มีอะไรน่ารู้และติดสอยห้อย ตาม เล่นหน่อยก็จบ แถม AI ของเกมก็ค่อนข้างแย่ คดีหลาก หลายของ AI นิดหน่อย เนื่องจากมันค่อนข้างทำแต่ แบบเดิมๆ ทำเลี้ยง ดูนัดพบใน การสู้กับพวกมันได้ง่าย พูดถึงเรื่องกระแสความหลากหลาย ม่านบังตาของเกมก็ใช้ซ้ำ บ่อยๆ ไม่สมกับเกมให้ทุนเยอะเลย ภาระมีการย้อนไปฉากแต่ก่อนซ้ำไปซ้ำมา พลิกกลับแค่ข้าศึกศัตรูพร้อมจุดสำคัญที่ยากขึ้นแค่นั้นเอง และที่น่าด่ากว่านั้นคือ ฉากโหลดเนิ่น นาน

          ในโหมดการเล่นในแบบ Online Multiplayer ที่หมายความว่าข้อเด่นของเกมยิง เกมส์ต่อสู้ มันก็น่าผิดหวังเกินตรงที่การหากลุ่มปาร์ตี้เล่นได้ ยากเพราะว่าหมู่เกมมักเลือกมาก จึงไม่มีการระเบียบ auto-grouping ที่ให้ เราจับกลุ่มผู้เล่นคนอื่นโดยอัตโนมัติ ผู้เล่นต้องตั้งห้องและหากลุ่มเอาเอง ซึ่งเกมก็มีเรื่องมากตรงที่มันมีกำหนดเลเวล หากเลเวลไม่ตรงกับกลุ่มที่เราจะย่างเหยียบ ก็ ไม่เก่งร่วมเล่นได้ ต้องมีเลเวลที่ละม้ายกันถึงจะเล่นได้ ซึ่งมัน น่าเบื่อหน่ายพอดี คนที่เล่นออนไลน์ของเกมนี้ มักเปลืองเวลาส่วน มากไปกับการหากลุ่มเล่น เนี่ยแหละ

- สรุป-
          ถ้าหากคุณอยากจะหาเกมยิง เกมส์ต่อสู้ เล่นแก้เบื่อสักเกม ที่ภาพ สวยๆ  Destiny  ศักยช่วยคุณได้ แต่ถ้าจะ หวังนันท์หรือความนาเนกในการเล่น คุณควรที่จะมองข้ามเกมนี้ไปได้ เพราะว่ามันแทบ ไม่ต่างกับเกมยิงทั่วๆ ไปเลย ดีแค่ภาพสวยจริงๆ เกมเพลย์น่ารำคาญ อย่างไรก็ตามอย่างไรก็ดี ก็มีบางท่านชอบใจเกมนี้เสด็จไม่ใช่หยอกเหมือนกัน น่ากลัวคุณเป็น ได้ชอบมันก็ได้มาหนอ ส่วนหนึ่งคงเนื่องจากผู้เล่นคาดฝันกับดักเกมตรงนี้บ่อยเกิน

มาดูคำวิจารของเกมกันว่าเป็นยังไง



ที่มา :  http://thgamerons.blogspot. com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น