วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการแสดงจบรูปโครงเรี่ยมบนบานศาลกล่าวที่จับไป Square Enix ย่านประกอบด้วยนามาแหว Dive In

Dive In นั้นดำรงฐานะบริการแบบใหม่บนบานศาลกล่าวที่จับเคลื่อน Square Enix ย่านให้บริการเช่าเกมนานาโดยเช่าซื้อได้อุจสุด 1 ปี


จากข้อมูลที่คลอดมาคำกล่าวความไม่มั่นความคิดในหนหน้าของสิ่งของเกมคอนโซลจากผู้ปลูกสร้าง Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix แล้วก็ได้เริ่มจัดเตรียมมาตรการสิ่งใดสิ่งหนึ่งไว้กำราบกับหนหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์พ้นลาดเลาออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยสิ่งโทรศัพท์ที่ถือ ทั้งระเบียบ iOS และระบบ Android อุปการะศักยทำเพลงเกมออกจากเครื่องคอนโซลได้ สำหรับรูปขั้วการเช่าซื้อเล่น โดยผู้เล่นสมรรถเลือกชุดเวลาที่แตะต้องการเช่าซื้อเล่นได้แล้วแต่ควร ในที่มูลค่าที่เปล่าแพง ระยะห่างคราวสูงสุดในที่การเช่าคือ 1 ปียังมีราคาถูกกว่าซื้อแผ่นจบสักเกมก่อสร้างเยอะ ซึ่งกว่ามูลค่าแผ่นเกมไล่ตามท้องตลาดถึง 2-3 เท่ากัน และต่างว่าหมดยุคเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังรอบรู้เช่าบรรเลงต่อได้ โดย Save ของสิ้นสุดสถานที่เล่นนั้นจะถูกตุนไว้ณ Cloud Storage สิ่งยูสเซอร์นั้นๆ ไม่ต้องพรั่นกลัวว่า Save จะหาย จนกระทั่งใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

จำพวกมูลค่าในการเช่าสำแดงเกมข้าวของเครื่องใช้ Dive In นั้นก็จะตรงกันข้ามเสด็จไล่ตามจบที่เช่า เผื่อว่าสิ้นสุดใหม่ๆก็จะมีราคาหน่อย ต่างว่าเกมหมดสมัยก็จักถูก ครรลอง Square Enix จะเติมต่อเกมแห่งหนให้บริการทวีคูณแห่งทุกๆนิศากร โดยริเริ่มให้บริการในวันที่ 10 เดือนตุลาคม 2014 นี้เพราะ 3 เกมดั้งเดิมคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งเก่าก่อนคือเกมผละสิ่งของคอนโซลกับพีซี แต่ตอนนี้ศักยเล่นได้ด้วยมือถือหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามโปร่งบางสิ้นสุดต้องใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แข็งหน่อย จึ่งจักสามารถสำแดงได้ พวก FINAL FANTASY XIII จากเครื่องมือ PS3 โดยมีสนนราคาคุณประโยชน์เช่าเผินๆดังต่อไปนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

ต่อไปในตุลาคมก็จักกอบด้วยจบเอี่ยมระบิล Final Fantasy VIII และ The Last Remnant เติมมาหาในเดือนพฤศจิกายน กับธันวาคมก็จักมีเกมใหม่หมวด Final Fantasy XIII-2 ด้วยกัน Murdered: Soul Suspect ตบท้ายด้วยว่า Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 แต่ว่าทั้งทั้งหมดนี้ตรงตัวสิ่งเวอร์ชั่นญี่ปุ่นเท่ากันตรงนั้น Square Enix ยังไม่เลิกเผยตำหนิติเตียนจะมีบริการนี้ภารดีอังกฤษหรือไม่ไม่เมื่อไหร่
ตวงตำหนิดำรงฐานะข่าวสารดีเหตุด้วยมนุชใช้ที่ถือ ย่านตั้งแต่นี้ไปจักได้มาบรรเลงเกมเดินทางคอนโซลทิวภาพสวยๆได้ต่อจากนั้นเพราะโทรศัพท์มือถือ ทำให้ไม่จำคือจงออกทุนซื้อสิ่งของเกมหลายเครื่องลงมาบรรเลง เติมให้ยังทำได้สำแดงที่ไรตอนไหนก็ได้ จนถึงที่ยังมีอยู่สัญลักษณ์อินเตอร์เน็ต เปลาะชาวคอนโซล แม้ Final Fantasy XV ทำการค้าเลวร้าย ก็เตรียมการสั่งลาเกมสรรพสิ่ง Square Enix ห้ามได้เลย

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น