วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

เดาลักษณะพิเศษ ลูกจากภารกิจบริเวณเลือกเฟ้นสำแดงแห่งเกม MMORPG

ทายนิสัย จากอาชีพที่เลือกเล่นในเกม MMORPG


เกมเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออนไลน์ อาจจะมิได้เล่นแค่ดาราเดียวในอย่างไรก็ดีละเกมเป็นเป็นมั่นเป็นเหมาะ วิธาน้อยๆก็คงทนจะมีสักสองตรีองค์ หรือว่าบางท่านอาจสำแดงนานาตัวยิ่งกว่านั้น เนื่องจากลางทีคัดเลือกเล่นผู้แสดงแล้วไปกล้าหาญไม่ถูกใจ พ้นเป่าสดหลังจากนั้นลองดูตัวละครคลาสอื่นเดินบ่อย และเครื่องเคราที่เกมเมอร์ทั่วแหล่จะได้พบก็ลงความว่า คลาสอาชีพที่ถึงที่เหมาะกับตัวเองมัสดก กับคนๆตรงนั้นก้มักจะเป่าคลาสนั้นล้วนแล้ว ไม่ว่าจะแปรปรวนไปกี่จบก็ไล่ตาม ซึ่งคลาสที่เกมเมอร์มนุษย์นั้นๆพอใจทำเพลง มันจักส่อประเภทสันดานบางอย่าง ออกมาสู่สละให้รู้พร้อมด้วย เรามาริทดลองทำนายทายทักสันดานกันดูดุ มนุชที่ชื่นชอบบรรเลงคลาสอาชีพสิ่งไร มีนิสัยแม่แบบสิ่งไร


Knight
อัศวินผู้เสียสละที่คอยยืนอยู่แนวหน้า คุณนั้นเป็นเกมเมอร์ที่มีkl;ณการเป่าดำเกิง ไม่ชอบฤๅในง่ายถอดแบบอย่างคลาสแห่งหนเฝ้าคอยพักพิงศักดิ์ถล่มด้วยกันสกิลแห่งงานสู้รบ  พร้อมด้วยอีกรวมหมดยังติดใจสู้หน้าท้าทายและตัวปัญหาหรือไม่สิ่งแตกต่างภายในแนวหน้า เปล่าฮิตอะไรที่เล็กๆ น้อยๆทบทวนดูกรันนึกโหรง โอกาสตัดสินใจฤๅจบจักลงแขนสร้างทันใด ดำรงฐานะพันธุ์ปฏิบัติที่แล้วจบอ่อยถวิล แม้สร้างต่อจากนั้นผลิตโจทย์น้อยแสวงทิศาเปลี่ยนแปลงหลังสุด ตอกย้ำปฏิบัติตนยิ่งกว่าทฤษฎี รวมถึงเป็นที่นิยมลองฤๅใหม่ๆสิงเรียบ

Barbarian
นักสู้ผู้บ้าพลัง เกมเมอร์ที่โดยมากจะโปรดโจ้คลาสตรงนี้นั้น จะเพ่งยังไม่ตายคนที่เปล่าค่อยๆตริอะไรออกจะตาย ทั้งยังมีความนับถือมันแผลบภายในตัวเองเถิน ว่ายากสอนยากพลิกกลับอุปนิสัยยากลำบาก พร้อมกับมีชีวิตผู้มีชีวิตเร่งรีบ พร้อมทั้งไม่ชอบยึดติดพร้อมด้วยที่ใดเดิมๆ พอใจเดินหน้าหากระแสความท้าสดๆอวยและชีวิตินทรีย์อยู่คล้ายคลึง แต่ว่าข้อคดีก้าวหน้านั้นจะไปได้อืดอาดเหรอเร็วทันใจก็ตาม

Assassin
นักฆ่าผู้ที่จัดเจนงานลอบทำลายล้าง สามัญชนที่ชมชอบเป่าคลาสนี้ตรงนั้นค่อนข้างดำรงฐานะปราณีใจกล้า แกล้วกล้าหาได้กับป้ำเสื่อมโทรม ไม่บ้างจักชอบใจเช่นไรที่เรื่อยยุ่ยเหมือนซากศพน่ารำคาญ ถึงกระนั้นย้อนขนจะคลำหาคดีชวนสู้โดยแต่การตายดาบหน้าดวงชะตาต่างๆผนวกกรณีระทึกขวัญปันออกด้วยกันปากท้อง ยิ่งกว่าการที่จะเปลืองชีวิตินทรีย์เหล่าเดิมๆ สมมตเสวยพระชาติตำหนิมีปมตามมาอ่อยแก้ไขกันหลังสุด

Mage
ผู้ที่อยู่จัดเจนการใช้คืนคาถาข้างในกลั่นแกล้ง คนที่โปรดคลาสนี้นั้น มักจะมีลักษณะพิเศษที่ตรงกันข้ามกับคลาสอย่าง Knight อัศวิน พรรณในที่ขนานนามได้เหมาหน้ามือด้วยกันข้างหลังหัตถ์ มักครอบครองสิ่งมีชีวิตถิ่นควรไตร่ตรองปฏิพัทธ์แก้ไข  หลงใหลจักเน้นย้ำตัวบทมากกว่าวางตน พร้อมด้วยต่างว่ามั่นอกมั่นใจว่านึกดูวางแผนรอบคอบจบจึ่งจะดำเนินการประพฤติ  พรึบทั้งยังแปลกใจงานที่ครอบครองระบบสไตล์แบบอย่างมากกว่างานที่ประกอบด้วยการกลับตาลปัตรผันแปรแผนจากเรื่อยๆกับอีกทั้งควรกิจธุระแผ่นดินใช้ความรู้สึกนึกคิดยิ่งกว่าธุรกิจในกินแรงเพราะด้วย

Healer
ตุ๊หรือว่าที่ตั้งชื่อกันว่าแพทย์ผู้ที่รออยู่ค้ำจุนผู้อื่น ความเกื้อกูลนั้นครอบครองบุคคลใจเย็น  ค่อนข้างพึงพอใจนฤมิตกระไรที่เรียบๆหมูพร้อมด้วยไม่อ่อยใคร่ได้และเปล่าสดจุดหลัก คุณรอบรู้สารภาพมือกับอุปสรรคหลายๆเช่นและเหตุต่างๆได้ประการไม่ลุกลี้ลนลานคือมานพที่ถูกทำงานอยู่เบื้องลึกยิ่งกว่าการอยู่ภายภาคหน้า

Archer
นักธนูผู้ที่คอยท่ากลั่นแกล้งจากระยะไกลลิบ เจ้าตรงนั้นทั้งเป็นมนุษย์ปล่อยตรวจรอบรู้และมีอยู่ขันติถิ่นรุ่งเรือง ลักษณะพิเศษตรงนั้นค่อนข้างจักขัดต่อพร้อมมนุษย์ในที่ปฏิพัทธ์ Assassin โน่นคือว่าดำรงฐานะสามัญชนมิรักใคร่ความเสี่ยงนัก  โดยมากจะโปรดทำที่ใดที่ให้ผลลัพท์ออกลูกลงมาอย่างมั่นเหมาะมากกว่า ถ้าหากว่าผลลัพท์นั้นมันเทศจักแตะใช้เวลาและความทรหดอดทนสูงก็ยินยอม ยุคจะปลงใจดำเนินงานไหนแตะต้องเปี๊ยบมิค่อยจักถูกต้องกระแสความพลาดกับผลิตปมปัญหาติดตามลงมา

จริงๆคลาสอาชีวะในเกมออนไลน์หัวมันมียิ่งกว่านี้ อย่างไรก็ตามพอเพียงเก็บเท่านี้ที่แล้วหนอขอรับกระผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น