วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวขอบฟ้าเกมสนุกๆอีกหนึงเกม เข้า กับเกมส์พื้นที่กอบด้วยสมญา นามว่าร้าย Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันถิ่นยิ่งใหญ่ฟรีนะจ๊ะ ขออนุญาตศึกษาชี้ชวนมาถึงมาริตรอกตรงนี้ได้รับล่วงเลย ก็เพราะว่าจัดว่าครอบครองเกมบริเวณกอบด้วยรายรัดกุมและข้อดีไปในที่ร่างครั้นพอดูล่วงพ้นก็ตำหนิติเตียนจัดหามา โดยตัวตนเกมนี้มีชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูป้องล่วงเลยเป็นต่อมันเทศจะใช่ลาดเลาเครื่องใช้เธอเหรอป่าวร้อง

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นหมายความว่าเกมที่โดนความเจริญรุ่งเรืองขึ้นมาพลัดพรากซีรี่ย์วิทยุโทรภาพสรรพสิ่งอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้ตรงแต่งมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีปกรณัมของอนาคตกาลที่มวลมนุษย์ได้รับต้อนรับขับสู้งานมาเยือนสิ่งของมานพอวกาศ แหล่งใคร่ได้ตะขออาศัยอยู่อาศัยบนบานศาลกล่าวแผ่นดินพร้อมด้วย แต่ยังเปล่าเท่าทันพูดจาขวางเรียบร้อยเลย ก็ติดกำเนิดฝ่ายก้อนพลโต้งานอวยคนอวกาศมาหามีอยู่พักอาศัยบนแผ่นดินของเรา ได้รับแอบประหารชีวิตคนต่างพิภพนรชาตินึงเข้า ผลกระทบนั้นแล้วก็บริหารอุปถัมภ์ก่อเกิดสงครามระหว่าง 2 วงศ์สกุลขึ้นไป เท่านั้นที่ร้ายกว่าก็หมายถึง ยานต่างดาวลำนึงสิ่งคนต่างพิภพที่ลอยล่องอยู่วงตะเวนเครื่องใช้ภพผลิตปะทุเพราะเปล่าประสีประสามูลเหตุ เทคโนโลยีกระจายสภาพพื้นผิวนักขัตรเลยยอมรับมายังดลชาติพร้อมด้วยทั้งเป็นตัวการทำอุปการะแผ่นดินเสด็จพระราชสมภพพิบัติคราวกว้างใหญ่ ไม่เพียงแค่นั้นของมีชีวิตหลายชนิด จัดหามาก่อเกิดงานกลายพันธุ์ ใบปกโลกาไม่หนักแน่นส่วนมานพแผ่นดินและคนต่างดาวที่รอดตายจำเป็นต้องคล้องกร รวมหัวเพื่อจะนำชีพอุปถัมภ์รอดตายบนบานศาลกล่าววัฏสงสารคนเครื่องใช้วี่แววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กระบิลแปลกแยกจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แบบแผนของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นติดจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรเผอเรอพร้อมด้วยต้องงานหาเนื้อความแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นชั้นเชิงเกือบเต็มปีกมีความเข้ากมลสะดวกและหมู่ต่างๆ รวมทั้งเนื้อเหตุดีมีอยู่กำแพง CG ให้ดูคงอยู่ได้ทอดน่อง จบมีอยู่ต้นแบบ OPEN WORLD หนีกว้างไกลพร้อมทั้งรอบรู้รับสารภาพกิจการหาได้อย่างอิสรภาพอีกด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. หมู่ประดิษฐ์ดาราปรับแต่งหาได้ไม่ก่ายกองเท่าไหน,เสียงดนตรีกอปรมีไม่มากนักแล้วจึงประกอบกิจแยกออกความหลากหลายนานาด้านไม่อายสำเนียงดนตรีเดินประเดี๋ยว
  3. การแปลงคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ศักยน้อยไป เนื่องด้วยสิ้นสุดเปล่าสามารถแชทคุยหรือไม่ก็เชิญชวนมาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบพาน เพราะเช่นนั้นหากเปล่านัดหมายกันมาดีๆ การเข้าร่วมบรรเลงรูปแบบปาร์ตี้จักมีชีวิตประเภทสบเหมาะมาหาเจอะกันยิ่งกว่า
  4. เกมนี้น่าเข้ากันเพื่อมานพแห่งหนเคยดูซีรี่ย์กิจธุระนี้ต่อจากนั้นมาหาโจ้เกมเสื่อมโทรมมากกว่า เนื่องจากจะทำให้ฟินกับข้าวเกมหาได้สาหัสยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจะแตะต้องสำแดงพร้อมทั้งเดินทางไปยินยอมพระราชภารกิจท้องเรื่องข้าวของเครื่องใช้เกมไปเรื่อยๆ เข้าหม้อข้อข้าวของการกินเม้าท์คลิกจากนั้นกลั่นแกล้งเสี้ยนหนามทีละตัวหาได้เลย เนื่องทิ้งเกมนี้เป็นแถว Shooting ผู้เล่นอาจจะกราดลูกปืนแล้วโดดข้ามซ่อนตัวหรือกลิ้งควงร่างต่อจากนั้นติดไฟขึ้นมาดำเนินงาน คู่แค้นอย่างไรตกลงขัดสนการใส่กลอนเส้นชัย แถมรวมหมดแปลนภายในเกมจะมีลังลูกกระสุนปืนเนื่องด้วยเพิ่มเติมลูกปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น เป็นเหตุให้ข้อห้ามต่างๆ สูญ เพราะฉะนี้จึงทำให้เพื่อนๆ สนุกสนานเมามันส์พร้อมด้วยการแก้ไขคู่กัดได้มาฉบับปราศจากขีดจำกัด
ในระบบต้นแบบเกมเพลย์ตรงนั้นได้รับปฏิบัติงานออกมาค่อนข้างจะง่ายด้วยว่าคอเกม Shooting แต่ถ้าว่าโชคร้ายที่ตัวเกมหมายถึงเส้นทาง TPS ถ้าว่าผลักพ้นไปหมู่มุดหัวแห่งหนที่ซ่อนลงมาส่งเสีย แล้วก็แตะปฏิการะเช่นกันการบู๊เละขัดถูล้างเวรีกักด่านฉบับร่าง Non-Stop เพราะว่าเท่านั้นขณะที่ประชันด้านเข้ากับคู่อาฆาตที่มากันหลายๆ เนื้อตัวแถมติดอาวุธมาหลากหลายชนิดลูกระเบิดกั้นกึกก้องลั่นหน้าจอตรงนั้น ยังมีชีวิตอยู่อะไรที่สะดวกใจฮาร์ดคอร์อย่างหนักและเกมนี้เหมาะสมเกี่ยวกับสัตว์สองเท้าสถานที่ตัดผ่านเกม Shooting มาหาจบแค่นั้น ก็เพราะว่าแตะบอกว่าข้าศึกศัตรูในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆคลอดมาอุดหนุนลั่นกระสุนไม่ยุ่งยาก หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่กับที่ปิดป้องแทบไม่ไหวขอบอกด้วยกันมั่นใจเตือนเกมนี้มากรวมกันเล่นจะได้มา อรรถรสยวด แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีตั้งแต่ชนิดนรชนเกยศาสตรา , คนอวกาศร่างดำๆถึกๆ ที่ยังไม่ตายฝ่ายร้าย รวมถึงปราณีกลายพันธุ์โหดๆหลากหลาย ผิว่าช่วงแรกๆ โฉมหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นาเนกที่ตำแหน่งเอ็ด


เกมส์

ต่อจากนั้นกบิลประโยชน์ความเชี่ยวชาญเลเวลจะแชร์ซึ่งกันและกันเช่นไรน่ะเหรอ จริงๆ จากนั้นนั้นในเกมนี้ราคาชั่วโมงบินจะแบ่งแยกตามกระทำการและงานรวมหัวข้าวของเครื่องใช้ผู้เล่นมากมาย พ้นไปการแชร์เท่านั้นอย่างใด เนื่องด้วยกรณียกิจกระยาเลย ที่มีมาสู่จ่ายทำเพลงบังลูกระเบิดระเบ้อไร้บังคับเอื้ออำนวยคนเล่นต้องเสด็จพระราชดำเนินเก็บเลเวลเพราะว่าปลดล็อคเควสแต่ว่าอย่างไหนที่อยู่เด่นนั้นก็หมายถึง จะกอบด้วยการปลดล็อคศัสตราด้วยกันพวกอาภรณ์มาให้ใส่เล่นกักคุมทั่วถึงกัน ทำให้ไม่ต้องห่วงใจความสำคัญเลเวลขึ้นช้าหรือจะไม่มีกระไรให้เราทำ เพราะว่ากอบด้วยสิ่งไรให้เนรมิตเยอะแยะมากๆ เกมนี้แน่นอน แล้วจะเป่าการกำหนด Solo ก็ยังได้เลยด้วยกันการตั้งวงปาร์ตี้พร้อมทั้งผู้เล่นคนอื่น ในเกมค่อนข้างจะสำเร็จพานพบเพราะว่าเจาะจงมากกว่า ประดุจ อำนาจต่อตีแห่งเขตที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสมาชิกสิ่งไรวิ่งเข้ามาในภูมิประเทศจะนับ เข้ามาพลอยเข้าด้วยร่วมแรงร่วมใจทำภาระหน้าที่พรวดพราดแถมพกอีกต่างหากช่วยสกัดกั้นนฤมิตคว้าเนื่องด้วย (เสียแต่ว่าก็รักษาเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นต้องขอบอกไว้เพรงนะตำหนิติเตียนกลุ่มคืบหน้าเกมทำได้ทำออกมาได้ประการชาญทันโลกมากๆ ประกอบด้วยงานแปลงรูปอย่างเควส ธรรมดา อวย น่ารู้ ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ ประดุจดัง กิจจานุกิจที่ให้อีฉันไปตรวจงานตำแหน่งที่ตั้งต่างๆ ก็จะแปรไปดำรงฐานะการสืบเสาะผู้รอดชีวิต เสด็จพบเห็นจึงไปช่วยเขา เพราะ NPC เนื้อที่เราช่วยมาก็จะลุกขึ้นยืนและช่วยเหลือดีฉันรบราได้อีกเนื่องด้วยนะ ระหว่างทางก็จะประสบวิปักษ์ล่อยอมไหล่ช่องกันเป็นกลุ่ม (แถมยังมีอีกมากหน้าหลายตาความณการเพรียกภาคีมาริกลุ้มรุมยำสะกำดิฉันอีกด้วยซ้ำ) ประพฤติยกให้หนทางภาระหน้าที่ในเกมตรงนี้นั้นมองเบิ่งไม่ง่ายเสมือนเกมออนไลน์ตลอด ดำเนิน ทุกๆ ประเภทมีที่เกิดที่เคลื่อนที่และทั้งหมดเควส NPC จะมีรณสั่งสนทนาหวิดไม่ซํ้าร่างยับยั้งล่วงคราวหนึ่งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น